Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

[Kỉ niệm]

hiện tại blog bị quấy rầy bởi 1 độc giả dấu tên "Unknow" có gì ko vui xin các bạn bỏ qua, hiện bài đăng này đang được ẩn! nếu muốn đọc xin liên hệ tại: ipad_1998 để xin link đến bài viết chi tiết.

Tạm biệt các bạn thế là kết thức một năm học, lớp mình cũng đã trải qua nhiều chuyện vui rồi buồn nhưng bay giờ là 1 lớp 8/6 thực sự. Năm sau là năm rất quan trọng nhưng cũng mong rằng lớp mình giữ tinh thần đoàn kết và học tập thật tốt.
Xin cảm ơn các bạn!
À, thật tiếc khi cuối năm chẳng có một hình ảnh nào để kỉ niệm nên không còn cách nào khác, phải lấy ảnh cũ thui! Thông cảm nha!

 
Những bức ảnh cuối năm chưa từng tiết lộ:
Buổi tổng kết
Buổi tổng kết


V.Thảo lớp ta được nhận học bổng ĐVN

“Chùm” học sinh giỏi lớp ta

“Chùm” học sinh giỏi lớp ta

Goodbye class 8/6, hello summer and welcome class 9/6.

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có gì ko vừa ý thì cho tau xin lỗi, bài này ko phải tau viết, mà viết ra cũng để thư giãn, giải trí cuối năm thui, mà tau cũng đăng chưa xong mà! Nếu đăng gần xong thì khúc cuối sẽ có NOTE: bài đăng này chỉ để cả lớp đọc và giải trí cuối năm, quên đi những chuyện bùn xảy ra trong năm học thui… chứ bài đăng này cũng đồng ý có ý mỉa mai, nhưng chỉ để vui thui mà…(hành động dữ quá nha!)

    Trả lờiXóa
  3. Xin nói lại, tau đăng bài này ko có ý MỈA MAI ai hết, chẳng qua thấy năm học vừa rùi, cuối năm xảy ra những chuyện không vui cũng như trong năm, tình đoàn kết cũng nhạt dần, đến nỗi cuối năm tổng kết cũng chẳng có cí ảnh nào để ngắm, tau đăng bài này cũng muốn tạo niềm vui và bỏ qua những chuyện ko vui trước đây thui! Bài này do lớp trưởng viết đó! Lớp trưởng ko có ý chi hết!

    Trả lờiXóa
  4. Mi ngừng mấy câu chửi đó đi, ở đây là trang web của lớp (trang truy cập thông tin ở mạng) mi chửi mà ko thấy hôi miệng àg? Ô uế lớp mình rứa? lớn rùi, biết suy nghĩ đi, tau cũng ghi tiếng việt chứ ko ghi tiếng nước ngoài, mi ko đọc chú thích à? Sự ra đời của bài vè thứ2 này cũng chỉ là do “những con sâu làm rầu nồi canh” thui, mi suy nghĩ xem cuối năm lớp mình gây nên chuyện chi? Thiệt ra mà nói lớp mình chẳng còn đoàn kết chi nữa hết, mà tau cũng ko cần ai thích và ghét hết, tau chẳng phải là thần tượng! chuyện ghét hay thích ở lớp mình tau ko quan tâm, tau chỉ mong lớp mình trở lại với nhau như xưa thui!

    Trả lờiXóa
  5. Việc bay có thích tau hay ko thì tuỳ bay! Còn ko thích vào trang ni coi thì thui, cuối cùng thì tau làm chi mấy lâu nay cũng vô ích! Được thôi, từ nay chẳng còn blog chi nữa hết, rút kinh nghiệm, tau sợ rùi đó! Còn bảo tau là chửi sau lưng! Tau nói lại bài ni ko phải tau sáng tác, vả lại ngừng nhận xét tại blog nữa đi, mi nhận xét như ri là cả thế giới biết đỏ, còn chửi ngang tàn mà ko suy nghĩ, rùi họ cũng nghĩ là học sinh trường đvn vô giáo dục

    Trả lờiXóa