Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Những câu ca dao hay về tình bạn!!!

   
Bạn bè là nghĩa tương tri
sao cho sau trước một bờ mới nên.

Ra đi vừa gặp bạn hiền
cũng bằng ăn quả đào tiên trên trời.

Ai ơi nhớ lấy câu này
tình bạn là mối duyên thừa trời cho.
Bắt con cá lóc nướng trui
làm mâm rượu tắng đãi người phương xa.

Ra về nhớ bạn khóc thầm
năm thân áo vải ướt đầm cả năm.
Tình bạn là vạn bông hoa
tình bạn là vạn bài ca muôn màu.
Khi nào trái đất còn quay
Trái tim còn đập vẫn là bạn nhau.
Cho tôi tôi chọn hoa hồng
Cho tôi chọn bạn tấm lòng thủy chung.
Sống trong bể ngọc kim cương
Không bằng sống giữa tình thương bạn bè.
Mực xanh giấy trắng viết ngắn còn dài
Mong rằng tình bạn nhớ hoài ngàn năm.
                   Mong rằng tình bạn trong lớp 8/6 này vẫn mãi mãi như những câu thơ trên!              
                                                   Mình yêu lớp 8/6 nhìu lém cơ… . Hí hí
      
Không còn ngây thơ như lúc trước…suy nghĩ chững chạc hơn,..và 1 điều không thể phai mời đó là sự “Đoàn Kết”..đó là 1 truyền thống đẹp đẽ của lớp chúng tôi..
                                                          ♪..::WE ARE ONE::...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét